Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

PHÂN TÍCH MÃ LỖI XE FORD OBD2 PART 1 - PHẦN 12

Posted by Chuyên tài liệu hướng dẫn sửa chữa ô tô  |  1 comment


BẢNG PHÂN TÍCH MÃ LỖI XE FORD OBD2


Đến với bảng mã lỗi xe Ford OBD2 chúng ta cùng chuyên tài liệu ô tô phân dịch ý nghĩa mã lỗi trên các dòng xe của Ford: E-Series /Econoline /Club Wagon – Escape – Excursion – Expedition – Explorer /Sport /Sport Trac – Free estar – F-Series – Ranger – Windstar (từ năm 2003 – 2009).

Các bạn yêu thích tìm hiểu các mã lỗi ô tô và đang sửa chữa dòng xe Ford cùng tham khảo. Và để có được các mã lỗi thực tế trên xe thì các bạn cần phải kết nối máy chẩn đoán với công OBD2, thông thường nó nằm ngay dưới vô lăng và trên bàn đạp ga.


Bảng mã lỗi trên xe ô tô Ford OBD2


Các bạn có thể kết hợp để học tiếng anh chuyên ngành ô tô thông qua các bài viết về mã lỗi ô tô này, cùng với đó là xem thêm phần học tiếng anh chuyên ngành ô tô thông qua hình ảnh để nắm vững thêm các kiến thức.

Chúc các bạn có những kiến thức bổ ích với các bài viết về mã lỗi ô tô mà chuyên tài liệu ô tô đã gửi đến các bạn. Chúc các bạn sửa chữa ô tô có thể sửa chữa được xe của bạn khi tham khảo bảng mã lỗi này.

Các bạn có thể tham khảo dịch vụ làm website chuyên nghiệp cho gara sửa chữa ô tô của chúng tôi với dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo uy tín, đứng TOP tìm kiếm google.

Làm website cho gara sửa chữa ô tô là điều cần thiết với bất kỳ gara sửa chữa ô tô đời mới nào hiện nay. Website mang lại uy tín cho garage, tăng doanh số cao hàng tháng, đưa thương hiệu của mình đi xa, đồng thời giữ chân khách hàng được lâu hơn.

Tham khảo dịch vụ làm website ô tô của chúng tôi tại đây


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email : chuyentailieuoto@gmail.com
Hotline: 0129 625 7405

tháng 8 30, 2018 Share:

1 nhận xét:

Thêm Thông Tin Của Bạn
Điền vào mẫu

Thông quaFeedBurner
CHUYÊN TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬA CHỮA Ô TÔ
Tư vấn giải pháp cho các garage sửa chữa ô tô chuyên nghiệp
back to top